HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Hướng dẫn cách gửi tin nhắn thông báo trạng thái đơn hàng

14/09/2019 - Hướng dẫn cách gửi tin nhắn thông báo trạng thái đơn hàng

Để cài đặt nội dung gửi tin nhắn thông báo trạng thái đơn hàng, bạn làm theo hướng dẫn sau đây:

Trong mục Đơn hàng, chọn Cài đặt mẫu email

Tại đây, bạn có thể cài đặt thông báo qua Email / SMS / Messenger đến khách hàng cho các trạng thái đơn hàng bao gồm:

  • Tạo mới: Thông báo đặt hàng thành công
  • Tạo vận đơn: Chuyển hàng cho đơn vị ship hàng
  • Ship đi giao: Đơn hàng đang được giao đến khách
  • Khách nhận: Khách đã nhận hàng
  • Hoàn: Khách không nhận hàng
  • Hủy: Đơn hàng bị hủy

Để cài đặt, bạn chọn Thêm mới tại ô tương ứng với Trạng thái cần thiết lập và phương thức gửi (Email, SMS, Messenger).

Như vậy, mỗi khi trạng thái đơn hàng thay đổi, cả chủ shop và khách hàng đều nhận được thông báo để theo dõi đơn hàng của mình thuận tiện và dễ dàng.

Chúc bạn thành công!