HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Hướng dẫn thêm Khách hàng với SaleKit

06/12/2019 - Cách thêm khách hàng với phần mềm quản lý đơn hàng SaleKit

Để thêm khách hàng trong Website bán hàng trên SaleKit bạn làm theo các bước sau đây:

Bước 1: Tại cửa sổ Dashbroad, vào Khách hàng (1) >> Thêm khách hàng (2)

Bước 2: Tại cửa sổ Thêm khách hàng, bạn điền đầy đủ thông tin của khách hàng.

- Bạn có thể chọn Khách hàng là Cá nhân hoặc Doanh nghiệp

- Tích vào ô Đại lý nếu Khách hàng của bạn muốn trở thành đại lý

Bước 3: Ấn LƯU để hoàn tất quá trình thêm khách hàng

Chúc bạn thành công!