HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Hướng dẫn thu thập thông tin khách hàng truy cập vào Website trên SaleKit

10/12/2019 - Cách thu thập thông tin khách hàng truy cập vào Website trên phần mềm quản lý đơn hàng SaleKit

3 Bước thu thập thông tin khách hàng truy cập vào WEBSITE, bạn làm theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Chọn Automation (1) >> Popup Campaign (2) >> +Tạo chiến dịch (3)

Bước 2: Phần mềm sẽ hiển thị cửa sổ Tạo chiến dịch mới, bạn cần điền tên chiến dịch >> ấn Lưu Lại để thực hiện bước tiếp theo

Bước 3: Khi bạn tạo được chiến dịch mới, cửa sổ mới sẽ xuất hiện, click +Tạo popup

Tại cửa sổ Thêm Popup, hệ thống sẽ hiện lên một số mẫu Popup sẵn, bạn chọn 1 trong những mẫu đó để chuyển sang bước tiếp theo.

- Tặng mã giảm giá

- Thu thập email

- Video giới thiệu

- Biểu tượng Emoji để đánh giá

- Ý kiến đánh giá theo thang điểm

- Đếm ngược sự kiện

- Popup sale of

Ví dụ làm mẫu đầu tiên - Tặng mã giảm giá, các mẫu tiếp theo làm tương tự

- Mục Cơ bản: bạn điền thông tin, nội dung cho chiến dịch popup

Với đường link file ảnh, bạn có thể tìm link ảnh và biểu tượng miễn phí trên google hoặc trang icons8.com hoặc để trống nếu không muốn hiện ảnh.

 

- Mục Sự kiện: 

Bạn có thể chọn hiển thị/tắt chỉ một lần trong mỗi phiên truy cập hoặc thông báo trên mobile

- Mục Hiển thị:

+ Thời gian hiển thị thông báo: Số giây thông báo hiện trên màn hình. Nhập -1 nếu muốn luôn xuất hiện.

+ Vị trí hiển thị: Vị trí xuất hiện thông báo trên màn hình

+ Hiện nút Đóng: nếu bạn muốn khách hàng có thể đóng nội dung Popup, click ON.

- Mục Tùy chỉnh: 

Bạn có thể thay đổi màu sắc của các mục theo ý thích

Bước 4: Ấn LƯU để hoàn tất quá trình

- Khi chiến dịch của bạn bắt đầu, số lượng người đăng ký sẽ được hệ thống cập nhật liên tục và hiện thị tại mục Đăng ký. 

- Nếu bạn muốn kết thúc chiến dịch, click Trạng thái: OFF.

Chúc bạn thành công!